Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy là do chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tăng lên vẻ thanh thoát và sang trọng cho gương mặt. Tuy nhiên, không ít trường hợp thẩm mỹ mũi hỏng khiến chị em đau khổ, loay hoay đi tìm nơi để sửa mũi.

NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN ĐẾN THẨM MỸ MŨI HỎNG?

          Nâng mũi giá rẻ chính là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến chị em bị thẩm mỹ mũi hỏng.

          Với mong muốn có được chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa với gương mặt và mong muốn hanh thông trong sự nghiệp. Không người đã cả tin vào các quảng cáo trên mạng để nâng mũi giá rẻ để vừa đẹp vừa tiết kiệm. Nhưng đẹp đâu chẳng thấy, lại phải đau đớn đi tìm nơi để sửa lại chiếc mũi hỏng bởi tay nghề bác sỹ kém cũng như chất liệu độn mũi không an toàn.

         Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật quá kém là nguyên nhân chiếm tới 90% các ca thẩm mỹ mũi hỏng. Khi bác sĩ không có chuyên môn cao, không tích lũy nhiều kinh nghiệm, sử dụng các chất độn không phù hợp dẫn đến biến chứng như mũi viêm nhiễm do di ứng chất độn, đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi,… Hoặc mũi sau khi nâng không đạt được kích thước hình dạng như mong muốn, không phù hợp với gương mặt.

          Không phải cứ nâng cao sống mũi là đẹp mà một số người có sống mũi bị lệch bẩm sinh. Tuy nhiên, bác sĩ không có kinh nghiệm nên không thể nhìn thấy cấu trúc xương mũi ngay từ đầu mà vẫn tiến hành nâng mũi cho bệnh nhân. Kết quả mũi sau khi nâng nhìn thấy bị lệch,vẹo, không đẹp như mong muốn.

           Lựa chọn chất liệu nâng mũi không phù hợp cũng khiến thẩm mỹ mũi hỏng. Hiện nay, có hai loại sụn nâng mũi được phổ biến nhất là sụn nhân tạo và sụn tự thân.

  • Nâng mũi bằng sụn tự thân có thể giúp cho chiếc mũi của bạn đẹp tự nhiên hơn, tuy nhiên việc chỉnh sửa mũi sau phẫu thuật sẽ rất khó khăn.
  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo, tuy có thể giúp sửa mũi một cách dễ dàng hơn nhưng lại khó đạt được sự tự nhiên cần thiết.

           Lựa chọn sai vật liệu nâng mũi cũng có thể gây ra không được đẹp như ban đầu.

         Thêm vào đó có nguyên nhân dẫn đến thẩm mỹ mũi hỏng như gặp tai nạn không may sau khi phẫu thuật nâng mũi việc đó dẫn đến mũi gãy lệch, biến dạng.

ĐẾN ĐÂU ĐỂ SỬA THẨM MỸ MŨI HỎNG?

         Cơ sở thẩm mỹ nào cũng có dịch vụ khắc phục thẩm mỹ mũi hỏng. Tuy nhiên, đã một lần bị thẩm mỹ hỏng thì khi sửa chữa, bạn đặc biệt cần lựa chọn bệnh viện uy tín để khắc phục hậu quả. Vì thực hiện nâng mũi khó 1 thì khắc phục thẩm mỹ mũi hỏng còn khó hơn gấp 10 lần.

         Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, nhiều năm liền được bình chọn là nơi uy tín và chất lượng phục vụ trong những năm qua như: Giải thưởng Thương Hiệu Vàng, Top 100 Thương Hiệu Việt, Thương Hiệu Việt hội nhập WTO do các ban nghành Trung Ương, các cơ quan truyền thông, báo chí, độc giả các báo bình chọn… chính là nơi đáng tin cậy để giúp bạn khắc phục thẩm mỹ mũi hỏng.

           Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, bác sĩ sẽ dựa vào các nguyên nhân gây ra tình trạng mũi bị hỏng từ đó thẩm mỹ lại dáng mũi để khắc phục chiếc mũi hỏng:

  • Trường hợp mũi hỏng làm lộ sóng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật rút sóng mũi ra và áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ mũi bằng sụn vách ngăn. Bác sĩ cần xác định loại sụn phù hợp và đảm bảo được thực hiện thao tác kỹ thuật chính xác, nhanh chóng.
  • Nếu gặp trường hợp mũi nhọn, thủng đầu mũi, bác sĩ có thể dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên.
  • Trường hợp trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng, bác sĩ có thể chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.
  • Trường hợp mũi nghiêng cần xác định lại mũi vẹo do vách ngăn hay phẫu thuật thẩm mỹ trước đó để tiến hành thực hiện phẫu thuật phù hợp. Cần chú ý uốn nắn phù hợp mũi vẹo nhằm mang lại sự hài hòa giữa mũi và khuôn mặt.

           Để tránh mọi rủi ro không đáng có, bạn nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến hiện đại để thực hiện phẫu thuật nâng mũi để tránh các biến chứng sau này. Nếu bạn muốn an toàn trong phẫu thuật nâng mũi, hay khắc phục thẩm mỹ mũi hỏng thì Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn với “Những nhà thẩm mỹ hàng đầu” – sẽ tạo ra những kết quả thẩm mỹ nâng mũi hoàn hảo cho bạn.

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.28) 3823 9461
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: 
www.thammysaigon.com