Khi kinh tế phát triển, con người ngày càng quan tâm đến hình thức thì nhu cầu làm đẹp nói chung ngày càng tăng cao. Nếu phụ nữ làm đẹp là lẽ đương nhiên thì những năm gần đây, nam giới cũng tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ để cải thiện một số bộ phận chưa vừa ý trên cơ thể mình. Theo đó, nâng mũi là lựa chọn làm đẹp nhiều nhất của phái mạnh.

TẠI SAO NHU CẦU LÀM ĐẸP CỦA NAM GIỚI LẠI TĂNG CAO?

          Hiện nay, làm đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ. Tại Việt Nam, khi tư tưởng truyền thống cho rằng nam giới phải phong trần mới nam tính, thì quan niệm này đang dần thay đổi khi mà nhu cầu làm đẹp của nam đang tăng mạnh trong những năm gần đây. Nam giới đi làm đẹp vì nhiều lý do.

           Một số trường hợp đặc biệt do khiếm khuyết cơ thể do bẩm sinh hay tai nạn, buộc lòng nam giới phải nhờ đến can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện khiếm khuyết của mình.

         Nhiều người khác lại mượn tới công nghệ thẩm mỹ để sửa tướng như nâng mũi, cắt mắt hai mí,… nhằm hanh thông đường làm ăn. Công việc giao tiếp nhiều cần phải giữ phong độ nên nhiều quý ông cũng cần chau chuốt vẻ ngoài. Nhưng quan niệm đẹp của nam hiện nay không còn chỉ là tóc tai quần áo chỉnh tề mà họ cũng muốn chăm chút từ làn da, móng tay, đôi mắt, thậm chí nhiều người không ngần ngại đi hút mỡ bụng, cắt mí, căng da, nâng mũi, gọt cằm để trẻ trung, tự tin hơn.

          Đặc biệt, giới nghệ sĩ không kể nữ hay nam thì coi làm đẹp là nhu cầu thiết yếu vì họ là người của công chúng, lúc nào cũng phải đẹp.

         Thêm vào đó, hình ảnh các soái ca điển trai trong các bộ phim của Hollywood, Hàn Quốc, khiến nam giới từ trẻ tới trung niên tìm tới các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp.

NÂNG MŨI ĐƯỢC NAM GIỚI LỰA CHỌN PHỔ BIẾN NHẤT

           Tại các trung tâm thẩm mỹ, nâng mũi là dịch vụ được nhiều nam giới lựa chọn. Chiếc mũi đối với người đàn ông đặc biệt quan trọng đối với tổng thể gương mặt nhằm thể hiện vẻ nam tính. Tuy nhiên, đặc điểm chung của người châu Á là chiếc mũi có sống mũi thấp nên phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn thường được nam giới lựa chọn nhiều nhất.

            Đối với những người làm ăn, nâng mũi không đơn giản là để cải thiện ngoại hình mà còn giúp công việc làm ăn thuận lợi.

           Nam giới đi nâng mũi thường trong khoảng từ 25 – 40 tuổi.  Kỹ thuật nâng mũi có sống mũi thấp hay nắn chỉnh mũi cao nhưng sống mũi gãy cho nam giới cũng không khác gì so với nữ giới, điểm khác biệt ở đây là kỹ thuật tạo hình.

          Đối với nữ giới, một chiếc mũi đẹp là mũi S line, cong mềm mại, cao tự nhiên, đầu mũi thon gọn với lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Còn đối với nam giới, dáng mũi có phần nam tính hơn, sống mũi cao tự nhiên, đầu mũi không quá thon nhỏ hoặc mềm mại. Tùy vào mỗi trường cụ thể mà sẽ có các cách điều chỉnh nâng mũi phù hợp đối với nam giới.

          Làm đẹp là nhu cầu chính đáng, nên phụ nữ hay đàn ông đi làm đẹp ngày càng trở lên phổ biến. Điều quan trọng là cần biết tìm tới đúng địa chỉ làm đẹp để tránh tiền mất tật mang. Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ Sài Gòn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu, cùng với những bàn tay thẩm mỹ hàng đầu được dẫn dắt bởi GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, sẽ tạo ra những kết quả thẩm mỹ hoàn thiện nhất. Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn là nơi đáng tin cậy cho nam giới nâng mũi làm đẹp, hanh thông đường sự nghiệp.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.28) 3823 9461
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: 
www.thammysaigon.com