Công nghệ độn cằm V-Line Hàn Quốc

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Công nghệ độn cằm V-Line Hàn Quốc

CÔNG NGHỆ ĐỘN CẰM VLINE HÀN QUỐC

Sở hữu chiếc cằm V line thon gọn, đẹp tự nhiên với công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á – Giải pháp toàn diện giúp bạn có một chiếc cằm Vline đẹp hoàn hảo, an toàn, không để lại sẹo và kết quả ổn định lâu dài, không gây biến chứng. Độn cằm V Line là biện pháp, thay đổi hình dáng vùng cằm cho những ai không may sở hữu, một chiếc cằm ngắn, lẹm,… mang lại một gương mặt cân đối và thon gọn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về phương pháp này.

1. Độn cằm Vline là gì?

Độn cằm V line là phương pháp sử dụng chất độn đưa vào trong niêm mạc miệng giúp cằm dài hơn, thon hơn mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Cằm V line là dạng cằm mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó cằm V line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và độ dài của mặt hợp lý.

Độn cằm V line sử dụng chất liệu độn Hàn Quốc cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phẫu thuật độn cằm chỉ định cho những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối với khuôn mặt. Cằm V Line sẽ tạo cho người làm cằm dài hơn, nhọn hơn, cân đối hơn nên giúp khuôn mặt đẹp và thon gọn.

Chất liệu độn cằm nhân tạo là dạng sụn sinh học định hình cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ. Loại chất liệu này đảm bảo các yếu tố an toàn, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng như những loại chất liệu độn cằm thông thường.

2. Tiêu chuẩn của một chiếc cằm đẹp

Một chiếc cằm đẹp phải là cằm có độ dài, nhọn, đô nhô phù hợp, đồng thời cân xứng hơn với khuôn mặt, hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Cụ thể, phải đáp ứng đủ các yếu tô như sau:

+ Khi nhìn nghiêng, vạch 1 đường thẳng tưởng tượng, thẳng đứng từ điểm chính giữa 2 chân mày, chiếc cằm phải nhô ra khoảng 2 – 3cm so với đường thẳng này.

+ Đầu mũi, phần cằm nhô ra cao nhất và điểm gờ nhẹ ở đầu môi tạo thành 1 đường thẳng.

+ Môi nằm bên ngoài đường nối nhân trung và cằm.

+ Khi nhìn nghiêng, đường nối môi với đường cong ở cằm tạo nên hình chữ S.

+ Toàn bộ khuôn mặt chia thành 3 phần theo tỷ lệ cân xứng.

Với các khuyết điểm của cằm như cằm ngắn, cằm lẹm,… sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn không được cân đối và mất tính thẩm mỹ. Để có thể giúp bạn chỉnh sửa được khuyết điểm này là phường pháp độn cằm V Line.

3. Kỹ thuật độn cằm Viline như thế  nào?

Độn cằm V Line là phương pháp tạo hình cằm theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ Châu Á với kỹ thuật thực hiện ann toàn và đơn giản. Phương pháp làm đẹp này sử dụng vật liệu đặt biệt có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi được đặt tên là Implant nhằm thay đổi hình dáng của cằm.

Vật liệu Implant là một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp cố định miếng ghép phẫu thuật độn cằm mà không hề gây ra bất kỳ thương tổn nào cho cơ thể khách hàng.

Phẫu thuật độn cằm V Line nhằm giải quyết lâu dài các trường hợp ngắn, lem của chiếc cằm, mang lại cho khách hàng gương mặt hài hòa, cân đối và thon gọn.

4. Lưu ý sau khi độn cằm Vline

 

Uống theo đơn bác sĩ đã kê.

Chườm đá lạnh trong thời gian đầu để làm giảm tình trạng sưng nề và bầm tím.

Dùng băng ép định hình khuôn mặt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Ăn những loại thức ăn lỏng, hạn chế nhai mạnh như: Cháo, súp…

Chăm sóc sức khỏe răng miệng cẩn thận, thường xuyên ngậm nước súc miệng hoặc nước muối pha loãng.

Tái khám theo đúng thời gian được chỉ định.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin về phẩu thuật độn cằm Vline khi cần nhé.
 

 

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – (84.28) 3829 2571 – 0908 560 378    – Fax: (84.28) 3823 9461

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com

Các tin khác
tuvan