Làn sóng thần tượng ngôi sao Hàn Quốc đang là xu hướng chưa bao giờ ngừng HOT trong giới trẻ. Phim ảnh và ca nhạc góp phần đưa văn hóa Hàn đến gần hơn với người Việt. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng từ đó mà trở thành trào lưu. Và đó là lý do vì sao hiện nay các bệnh viện Hàn Quốc, hoặc bệnh viện có bác sĩ Hàn Quốc lại mọc lên nhiều như vậy? Giữa vô số các quảng cáo rầm rộ, đâu mới thật sự là bệnh viện uy tín cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn?

1. Đừng tìm bệnh viện uy tín chỉ bằng quảng cáo

          Hiện nay, nếu tính riêng số lượng nơi được quảng cáo là bệnh viện thẩm mỹ, sẽ cho ra con số nhiều đến mức khó tin. Tuy nhiên còn một sự thật khó tin khác, đó là nếu chỉ xét theo thống kê của Bộ Y tế, nhưng cơ sở được công nhận là bệnh viện chỉ còn chưa đến một nửa trong số đó. Điều đó có nghĩa rằng, không phải nơi nào được quảng cáo là bệnh viện cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn cần có của một bệnh viện theo yêu cầu của Bộ Y tế.

         Mối nguy hại nào có thể xảy ra nếu bạn chỉ tìm bệnh viện uy tín cho nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của mình mà chỉ phụ thuộc vào các quảng cáo rầm rộ hiện nay? Câu trả lời sẽ thật sự rất khủng khiếp.

  • Thẩm mỹ viện được “phù phép” thành Bệnh viện thẩm mỹ: Những quy định cụ thể của Bộ Y tế về các loại hình cơ sở thẩm mỹ có quy định rất rõ về những yêu cầu cũng như chức năng của bệnh viện thẩm mỹ và thẩm mỹ viện. Tuy vậy vẫn có rất nhiều nơi lợi dụng việc quản lý lỏng lẻo mà cố tình gây nhầm lẫn, tự quảng cáo mình là bệnh viện thẩm mỹ, nhằm chiêu dụ khách hàng. Đó chính là lý do gây nên những hậu quả khó lường khi thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ – dịch vụ mà chỉ có bệnh viện mới được phép thực hiện.
  • Bác sĩ Hàn Quốc “dởm: Giáo sư, bác sĩ xuất hiện nhiều vô kể, đặc biệt là các bác sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi những sự thật được phơi bày, mới thấy rõ trong các cơ sở thẩm mỹ “chui”, hoàn toàn không hề có đăng ký bác sĩ ngoại quốc. Việc sử dụng bác sĩ Hàn Quốc để lôi kéo khách hàng, trong khi hoàn toàn không hề có bác sĩ Hàn Quốc gây nên những hậu quả “dở khóc dở cười”, khiến nhiều khách hàng cả tin rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”
  • Cơ sở vật chất “hàng đầu”: nhưng không thể thực hiện phẫu thuật, mà được chuyển sang một bệnh viện khác, với chất lượng hoàn toàn không được đảm bảo như cam kết ban đầu. Đến lúc này khách hàng chỉ còn biết kêu “trời”.

2. Chọn bệnh viện uy tín vì sức khỏe chính mình

           Những hậu quả thẩm mỹ khủng khiếp xảy ra ngày càng nhiều, chính là hồi chuông cảnh báo tất cả những ai có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Cái đẹp, dẫu nhân tạo vẫn luôn được đề cao. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho chính mình, hãy cẩn thận để đảm bảo chọn được đúng bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Vậy làm thế nào để biết được bệnh viện đó có phải là một bệnh viện uy tín hay không?

  • Giấy chứng nhận. Đây là điều kiện quan trọng nhất. Đừng vội vã, hãy cẩn thận yêu cầu kiểm tra xem bệnh viện nơi bạn đến có giấy phép bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế hay không
  • Bác sĩ đúng chuyên môn. Các bác sĩ muốn hoạt động bắt buộc phải có giấy phép hành nghề, đồng thời đảm bảo các yêu cầu về bằng cấp, học vị theo đúng quy định của nhà nước

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn – bệnh viện uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

        Trải qua một thời gian dài hoạt động, dưới sự hướng dẫn của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương – cây đại thụ của ngành thẩm mỹ Việt Nam, tính đến nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ áp ụng công nghệ chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho từng khách hàng.

         Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về một bệnh viện uy tín, với chất lượng thẩm mỹ được khẳng định qua chính vẻ đẹp của khách hàng.

         *Kết quả đạt được tùy vào cơ địa của từng khách hàng.

___________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.28) 3823 9461
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: 
www.thammysaigon.com